ได้รับมอบหมาย วุธเวกฮอร์สเชื่อมั่นว่าเขาสามารถหารองเท้าบู๊ตของเขามาใส่ในสีเสื้อ

ได้รับมอบหมาย

ได้รับมอบหมาย วุธ เวกฮอร์ส พูดถึงการต่อสู้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากโดนไล่ออก ในช่วงพักครึ่งเกมกับบาร์เซโลน่า

ได้รับมอบหมาย กองหน้าชาวดัตช์ซึ่งตอนนี้ ทำประตูได้เพียงนัดเดียวจาก 11 นัดให้กับปีศาจแดง กลับมาสวมบทบาทหมายเลข 10 อีกครั้งและได้รับมอบหมาย ให้ขัดขวางแผงมิดฟิลด์ของบาร์ซา อย่างไรก็ตาม แบนยูไนเต็ดตามหลัง ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในช่วง 20 นาทีแรกจากจุดโทษ ของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และเวก์ฮอร์สท์ถูกถอนออก ในช่วงพักเบรก

บรูโน เฟอร์นานเดสขยับเข้า มามีบทบาทสำคัญ ในขณะที่แอนโทนี ตัวแทนของเวก์ฮอร์ส เป็นตัวอันตรายอย่างต่อเนื่องทางปีกขวา โดยเฟร็ดชาวบราซิล และเพื่อนร่วมชาติต่าง ทำประตูได้ในชัยชนะ 2-1 (รวม 4-3 ) แม้ว่า เวกฮอร์ส จะทำงานอย่างไม่รู้จัก เหน็ดเหนื่อยจากบอล แต่การขาดโอกาสทำประตู ของเขาก็เริ่มกลายเป็นภาระ

แม้ว่าเขาจะยังคงเชื่อว่า เขาสามารถมีบทบาทสำคัญในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล เมื่อพูดถึงชัยชนะเหนือ บาร์ซ่า เขาบอกกับนักข่าวว่า: ‘แน่นอนว่าผมได้เล่นในตำแหน่งที่แตกต่างกัน มันยังใหม่สำหรับผมด้วย ‘สิ่งที่ฉันสามารถนำมาให้กับทีม? ฉันหวังว่าจะมีพลังงานมากมาย

ฉันหวังว่าความเชื่อ แน่นอนว่าผมเป็นคนที่พยายามอย่างมากในการต่อบอล พยายามรับแรงกดดันสูงจากคู่ต่อสู้ ปล่อยให้คนรอบข้างเป็นอิสระ “แน่นอน ทำให้ตัวเองมีอิสระและทำประตูได้ ดังนั้นนั่นคือจุดที่เราต้องปรับปรุง เพราะผมรู้ว่าผมสามารถนำสิ่งนั้นมาสู่ทีมได้” https://www.usgtsda.com/

ได้รับมอบหมาย

วุธ เวกฮอร์สเชื่อมั่นว่าเขาสามารถหารองเท้าบู๊ตของเขามาใส่ใน สีเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ หลังจากถูกถอนออกในช่วงพักครึ่ง

“นั่นคือสิ่งที่จนถึงตอนนี้ไม่ได้ผลตามที่เราต้องการ อย่างที่เราวางแผนไว้ แต่โดยรวมแล้วผมเป็นแค่คนที่ทุ่มเททั้งหมดให้กับทีมด้วยพลังงานที่ล้นเหลือ และพยายามคว้าแชมป์ทั้งหมดนี้ เรายังทำได้”  ถามว่าทำไมเทน ฮากถึงเปลี่ยนครึ่งเวลา เวกฮอร์สท์กล่าวต่อว่า ‘แน่นอนว่าเราไม่พอใจ เขาไม่พอใจ’

มันไม่ใช่แนวทางที่เราต้องการเล่น เราไม่ได้ทำสิ่งที่เราต้องการ ‘(เทน ฮากต้องการ) พลังงานที่มากขึ้น ความเชื่อที่มากขึ้น การต่อสู้ที่มากขึ้น การต่อสู้เพื่อกลับสู่การแข่งขัน และสร้างโมเมนตัมที่ดี บรรยากาศที่ดี ความรู้สึกที่ดี ‘และผมคิดว่าครึ่งหลัง อ็องโตนี่ ลงมา ยอดเยี่ยมแน่นอน

ฉันคิดว่าการจับคู่ที่จำเป็น เรารู้ว่าพวกเขาเปราะบางในแนวหลัง แนวรับวิ่งเข้าใส่ นั่นคือสิ่งที่เราทำไม่ได้อย่างที่ต้องการในครึ่งแรก ‘โชคไม่ดีสำหรับฉันในวันนี้ แต่ฉันคิดว่าครึ่งหลังเป็นช่วงที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราและเป็นผลงานที่ดีจริงๆ’